1. Sự tăng nhiệt độ của động cơ làm cho hệ thống lực kéo vượt quá tiêu chuẩn, ma sát của má phanh và hiệu suất bôi trơn của hộp số giảm;
2. Hệ thống điều khiển không ổn định do nhiệt độ cao và không ổn định nhiệt.
3. Nhiệt độ trong thang máy tham quan quá cao, khiến hành khách khó chịu.
Trong các trường hợp trên, nếu không áp dụng các biện pháp làm mát tương ứng, nó dễ bị cháy trong các trường hợp cực đoan. Ở đây chúng tôi nói về các biện pháp để “hạ nhiệt” thang máy:
1. Tăng cường quản lý hàng ngày, ngừng sử dụng thang máy không đáp ứng các điều kiện sử dụng thang máy và chủ động kiểm tra và khắc phục các nguy hiểm tiềm ẩn; đặc biệt, tăng cường nhiệm vụ khẩn cấp vào ban đêm để tránh sự chậm trễ trong phản ứng khẩn cấp;
2. Tăng cường kiểm tra thang máy, thay thế các bộ phận không ổn định và giảm tỷ lệ hỏng hóc của thang máy;
Tập trung vào việc kiểm tra thông gió xe để đảm bảo xe được thông gió đúng cách;
3. Kiểm tra hiệu quả của thiết bị báo động khẩn cấp thang máy và thấy rằng thiết bị báo động khẩn cấp cần được sửa chữa ngay lập tức.
Mặc dù xe tiêu chuẩn của thang máy không hoàn toàn kín, nhưng cũng có các thiết bị thông gió. Tuy nhiên, trong thời tiết nóng bức vào mùa hè, một khi thang máy bị kẹt, nó sẽ gây ra sự khó chịu về thể chất ở mức độ lớn. Đặc biệt đối với những người yếu đuối và lo lắng, họ có thể mang lại nhiều thiệt hại hơn một khi họ bị mắc kẹt. Ở đây, cần nhắc nhở thang máy sử dụng đơn vị quản lý và đơn vị bảo trì thang máy. Trong thời kỳ nhiệt độ cao, cần tăng cường thông gió và bóng mát của phòng máy thang máy, trục thang máy và xe hơi, và nếu cần, sử dụng hệ thống điều hòa không khí để làm mát phòng máy và vận thăng.
Cuối cùng, chúng ta nên biết ơn bậc thầy bảo trì thang máy đã làm việc chăm chỉ trên tiền tuyến, và dưới trời nắng nóng, vẫn vội vã trên con đường bảo trì thang máy. Họ luôn ở chế độ chờ, sẵn sàng hoàn thành các nhiệm vụ sửa chữa khẩn cấp, sẵn sàng giải cứu những hành khách bị mắc kẹt. cảm ơn bạn!